Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Rạng ngời nơi công sở với đầm liền Hàn Quốc

Thời tiết bắt đầu chuyển thu sang đông cũng là lúc chị em công sở sắm cho mình những bộ đầm liền để tôn dáng, nhưng cũng góp phần giữ ấm cho cơ thể. Hãy cùng đồng phục Quỳnh Thy tham khảo những mẫu đầm liền công sở Hàn Quốc mới nhất cho mùa thu đông 2013 này nhé

Những kiểu đầm công sở Hàn Quốc dưới đây sẽ là món quà mà Webphunu.net muốn dành tặng cho những tín đồ yêu thích phong cách thời trang của xứ sở kim chi. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn những kiểu đầm liền công sỏ đẹp nhất và mới nhất 2013 bạn nhé!

1. Đầm lền công sở dáng xòe kiểu Hàn Quốc

Thanh lịch, duyên dáng và trẻ trung nhất chính là những chiếc đầm liền công sở Hàn Quốc dáng xòe. Kiểu váy này rất đẹp và hiện đại, do đó, bạn có thể tận dụng chúng để vừa mặc đi làm vừa mặc đi chơi đều rất đẹp.

Kiểu váy công sở đồng hồ cát với phần vải đen đáp khéo léo dọc hai bên thân tạo cảm giác vòng eo của bạn thật cân đối và gọn gàng. Những người có khuyết điểm vòng bụng lớn nhưng vòng hông nhỏ hãy chọn kiểu váy công sở mới nhất này để thật sành điệu và tự tin nhé!


 Váy liền công sở bằng chất liệu kaki vừa thoải mái, vừa năng động lại rất mốt
Dáng váy đầm sơ mi hơi xòe cùng màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng giúp bạn vừa tôn dáng lại vừa tôn da và trở nên xinh đẹp hơn trong mắt đồng nghiệp.

2. Váy liền công sở Hàn Quốc dáng suông

Một kiểu đầm công sở đẹp khác cũng được chị em ưa chuộng không kém chính là những chiếc đầm suông kiểu Hàn Quốc. Mặc dù là váy suông nhưng chúng không qáu rộng, thậm chí có kiểu váu còn hơi ôm sát ở phần trên và chỉ hơi suông nhẹ nhàng ở phần chân váy giúp bạn thoải mái vận động, di chuyển nhưng vẫn rất gợi cảm và nữ tính. Đó chính là điểm thu hút của những chiếc đầm liền dáng suông Hàn Quốc này.

Nhẹ nhàng, tinh tế nhưng rất nữ tính và lịch sự là ưu điểm của chiếc váy công sở dáng suông màu trắng cùng chất liệu vải đục lỗ này. Trông bạn thật lãng mạn và dịu dàng!

 Đầm thun dáng suông màu đỏ mận kết hợp cùng phụ kiện chuỗi vòng cổ và giày màu trắng tạo nên sự tương phản vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.



3. Váy liền công sở bó sát

Dù hơi kén người mặc nhưng không thể phủ nhận sức quyến rũ từ những chiếc đầm liền công sở bó sát. Hãy xem những chiếc đầm liền công sở Hàn Quốc bó sát năm nay có điểm gì đặc biệt nhé!

Với những họa tiết và màu sắc như thế này, những người có thân hình hơi mập một chút vẫn có thể tụ tin diện đầm liền ôm sát mà không lo lộ khuyết điểm.





4. Áo đầm công sở kiểu Hàn Quốc

Một điểm mới cho những chiếc đầm liền công sở Hàn Quốc năm 2013 này là sự xuất hiện những chiếc đầm liền áo rất đẹp và lạ.

Nhưng với chiếc áo đầm đi kèm này, chiếc váy liền của bạn trở nên thật trẻ trung và mới mẻ đúng không nào?

Đây chỉ là chiếc đầm liền công sở Hàn Quốc đơn giản...


Theo Webphunu

Đồng Phục Quỳnh Thy
******************************************
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Quỳnh Thy
Địa chỉ: số 430 đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Tel: (84-4) 63282934
Fax: (84-4) 33117793
E.mail: quynhthy.net@gmail.com
*Xưởng sản xuất:
KCN Nguyễn Đức Cảnh - Phường Phúc Khánh - Thành Phố Thái Bình
Lĩnh vực hoạt động:
+ Chuyên may đồng phục, áo phông, quần áo bảo hộ lao động
+ In trên chất liệu vải phục vụ cho ngành may mặc thời trang.
* Hãng thời trang Diễm Quỳnh Năng lực sản xuất/năm: 500 000 áo polo, T-shirt; 200 000 quần áo công sở, nhà hàng, bệnh viện, 100 000 sản phẩm thời trang trẻ em các loại;
200 000 áo Jacket và quần áo bảo hộ lao động....
Sản phẩm chủ yếu: đồng phục áo phông, Polo-shirt; T-shirt, Sơ mi, trang phục công sở, Bảo hộ lao động, Jacket, quần áo thời trang trẻ em.
* XN in Quỳnh Thy:
Năng lực sản xuất:: 800 000 sản phẩm in các loại/ năm.
Sản phẩm chủ yếu: In trên chất liệu vải (dệt kim, dệt thoi, tráng nhựa - vililon) phục vụ cho ngành may mặc thời trang.
Bằng các chất liệu mực: Nước, cao su, xysclor, Sol's...
Sản phẩm của Quỳnh Thy Sertrade Co chúng tôi luôn được cải tiến và sáng tạo, nâng cao chất lượng để có thể phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng.
Quynh Thy Sertrad Co
******************************************

1 nhận xét: