Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Mẫu vest công sở nữ mới nhất 2016

Đồ vest là một trong những style không thể thiếu của chị em công sở, đặc biệt nó rất hợp cho thời tiết thu đông se lạnh. Sau đây ĐỒNG PHỤC QUỲNH THY xin được giới thiệu những mẫu Vest nữ mới nhất cho các bạn lựa chọn.
Áo vest nữ công sở không chỉ đẹp và năng động mà nó giúp bạn thêm chuyên nghiệp và tự tin hơn nơi công sở rất nhiều. Để tăng thêm hiệu quả thời trang và lịch sự hơn nơi công sở, nhều chị em đã chọn bộ vest kiểu với sự kết hợp của áo vest với quần tây, chân váy, vv.... Hôm nay, mời bạn cùng Webphunu.net tham khảo một số bộ vest nữ công sở thật đẹp và kiểu cách nhé!
 

1. Bộ quần áo vest cổ điển, trang nhã


Khi nói đến đồ kiểu vest nữ công sở là người ta nghĩ ngay đến bộ quần áo vest. Đó là sự kết hợp của áo vest với quần Tây, quần Âu với những kiểu dáng khác nhau phù hợp với phong cách cũng như sở thích của người mặc. Đây là bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển bởi nó đã ra đời rất lâu là luôn đem đến cho người mặc sự thanh lịch, sang trọng.

Để thật trẻ trung và năng động khi mặc vest kiểu, bạn hãy chọn những bộ vest có kiểu dáng đơn giản, hiện đại và năng động mà Webphunu.net giời thiệu dưới đây nhé!
 Đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại, bộ  đồ vest với áo vest không cổ kéo khóa và quần Tây ống côn với phom dáng ôm sát giúp bạn tôn lên được những đường cong nữ tính và vóc dáng chuẩn. Màu xanh cobalt này rất hợp với tiết trời thu đông 2016 và giúp bạn tôn lên nước da trắng sáng của mình. Bạn thấy không, với bộ vest nữ công sở đẹp như thế này, bạn trông vừa tự tin, thời trang mà không hề bị già nhé!
 với những bộ ồ vest công sở, bạn nên chọn những kiểu quần Tây ống côn hoặc ống đứng để vừa đẹp lại vừa trẻ trung mà vẫn phù hợp với vóc dáng. Chúng sẽ giúp bạn che được khuyết điểm khá tốt mà không khiến bạn bị già trước tuổi. Lưu ý là nên kết hợp ồ kiểu vest với giày cao gót để tăng thêm phần nữ tính và duyên dáng bạn nhé!
 Kiểu vest nữ với chất liệu vải kaki dày dặn in họa tiết hoa màu sẫm rất sang trọng và tinh tế. Mix cùng áo sơ mi trắng và giày cao gót cùng tông màu đỏ để trông thật nổi bật mà vẫn xinh tươi trong mắt đồng nghiệp bạn nhé!
 Những bộ vest màu đen thường đem đến cảm giác già và có phần hơi cứng nhắc cho người mặc nhưng với dáng áo vest chiết eo gọn gàng cùng kiểu quần Âu công sở ôm sát này, bạn sẽ vừa đẹp lại vừa hiện đại và đăc biệt là rất tươi trẻ.
 Những mảng màu trắng đáp tinh tế ở cổ áo vest cũng như dọc hai bên thân của chiếc quần giúp bộ đồ vest của bạn thêm nổi bật và duyên dáng hơn rất nhiều.


2. Bộ vest nữ công sở và chân váy


Một sư kết hợp ăn ý khác cũng được rất nhiều chị em công sở yêu thích chính là bộ vest và chân váy. Nếu như kiểu vest - quần đêm đến sự thanh lịch, sang trọng, thì bộ đồ vest và chân váy lại tạm cảm giác rất nữ tính và dịu dàng nơi làm việc.
 Xu hướng họa tiết in hoa dang rất ăn khách cũng được nhiều người lựa chọn để may áo vest và chân váy công sở nữ mùa thu đông 2016

 Nếu bạn là người có vóc dáng cân đối và đôi chân thon gọn, đừng ngại mặc bộ vest và vá chân váy juyp để vừa đẹp lại vừa trẻ nhé!

3. Bộ vest và váy liền


Không chỉ có chân váy juyp và áo vest , mùa thu đông 2016 năm nay còn được dự đoán là sẽ ngập tràn kiểu bộ vest và váy liền. Đó có thể là những chiếc váy liền và áo vest công sở nữ tông xuyệt tông, nhưng cũng có thể là sự pha trộn giữa những màu sắc khác nhau đem đến cho bạn sự năng động và rất hiện đại nơi làm việc.


 Với sự kết hợp tông xuyệt tông giữa váy liền, áo vest và thắt lưng như thế này, cảm giác già dặn khi mặc bộ vest công sở sẽ không còn nữa mà thay vào đó là sự thích thú và rất xinh tươi!

4. Đổ kiểu vest nữ - quần ngố


Một mốt bộ vest công sở nữ 2016 này cũng đang ngập tràn tại các quốc gia phương Tây chính là sự kết hợp giữa áo vest nữ và những chiếc quần ngố. Với cách này, phong cách thời trang công sở đnag tiến gần lại phong cách thời trang dạo phố giúp người mặc thực sự thoải mái và thích thú.

 Tất cả những kiểu vest công sở nữ 2016 trên đây đều được các nhà thiết kế lừng danh hàng đầu giới thiệu trong những bộ sưu tập thu đông 2016. Cùng Webphunu.net ngắm nhìn một vài mẫu bộ vest nữ công sở đẹp năm 2016 từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới nào bạn!

Theo Webphunu
Đồng Phục Quỳnh Thy
******************************************
-------------
CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC QUỲNH THY
Chuyên nhận may đồng phục theo yêu cầu lớn nhất Hà Nội :
Đồng phục áo phông, quà tặng , quảng cáo...
Bảo hộ lao động ,công nhân, kỹ sư...
Đồng phục mùa đông, áo khoác gió, áo Jaket ...
Đồng phục học sinh, sinh viên, đồng phục thể dục ...
Đồng phục công sở, văn phòng, cty ...
Đồng phục nhà hàng, khách sạn...
Đồng phục bệnh viện,bác sĩ, y tá...
Đồng phục bảo vệ, vệ sĩ...
Mũ lưỡi trai, áo mưa quà tặng, quảng cáo...
....
Với 2 cơ sở may in, thêu đồng phục khép kín ĐỒNG PHỤC QUỲNH THY có thế đáp ứng tất cả nhu cầu khắt khe mọi người
Với Công ty may Quỳnh Thy_chất liệu và sản phẩm nói lên tất cả
cung cấp chất liệu tốt nhất
_chuẩn 100%
Giá thành cạnh tranh _ cung cấp giá gốc tại xưởng sản xuất
Bạn may đồng phục ở đâu rẻ nhất _ĐỒNG PHỤC QUỲNH THY rẻ hơn
Chỉ cần bạn có ý tưởng hoặc có nhu cầu ĐỒNG PHỤC QUỲNH THY luôn luôn sẵn sàng phục vụ ...
-------------------------------------------
Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP QUỲNH THY VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 117 Ngọc Trục – Đại Mỗ - Nam Từ Liêm – Hà Nội
Cơ sở 2 : Số 26LK6A-c17 KĐT Mỗ Lao – Hà Đông – HN
CN TPHCM : Số 154/1/32 Đường Cống Lở, P15, Q. Tân Bình, TPHCM
Hotline : 04.63282934 – 0973 118 928 - tư vấn miễn phí
Website : www.dongphucvietnam.com Email : quynhthy.net@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét